Thông hút bể phốt uy tín – giá rẻ – chất lượng cao tại Tân Mai

5/5 - (7 bình chọn)

Đất nước ngày càng phát triển, dân số ở phường Tân Mai ngày càng tăng lên. Sau một thời gian dài sử dụng bể phốt, gia đình bạn thường xuyên mắc phải các sự cố vấn đề như bể phốt bị đầy, tắc nghẽn bể phốt. Lúc đó bạn đừng lo lắng mà hãy liên hệ đến dịch vụ thông hút bể phốt uy tín, giá rẻ tại Tân Mai của công ty, chúng tôi sẽ tư vấn giải quyết vấn đề nhanh chóng hiệu quả với giá thành hợp lý.

Phường Tân Mai là một phường thuộc quận Hoàng Mai – Hà Nội. Có diện tích là 0,53 km², dân số là 23.658 người, mật độ dân số năm 2003 là 44.638 người/km². Địa giới hành chính phường này như sau: Phía nam giáp phường Thịnh Liệt, phía bắc giáp phường Trần Phú, phía đông giáp phường Định Công, phía tây giáp quận Thanh Xuân.

thong-hut-be-phot-tan-mai-1

Dịch vụ hút bể phốt từ lâu là dịch vụ không thể thiếu của dân nơi đây. Với mục đích đảm bảo nhu cầu hoạt động hàng ngày được diển ra thuận lợi, thì nó còn ngăn chặn mùi hôi ra môi trường xung quanh cũng như làm mất tính mỹ quan nơi bạn đang sinh sống và làm việc.

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bể phốt tại phường Tân Mai được thành lập. Bên cạnh nhưng dịch vụ hút bể phốt uy tín, chuyên nghiệp thì đâu đó vẫn còn tồn tại một số dịch vụ hút bể phốt kém chất lượng, lừa đảo. Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi như báo giá siêu rẻ dán nơi cột điện, tường rào để lôi kéo khách hàng rồi hút bể phốt không sạch sẽ triệt để, phát sinh nhiều lỗi ép giá dịch vụ cao lên, làm mọi người cảm thấy hoang mang, lo lắng không biết lựa chọn dịch vụ hút bể phốt nào.

Chính vì vậy, để thoát khỏi nạn nhân của các dịch vụ lừa đảo cũng như trang bị cho mình những kiến thức hữu ích khi thuê dịch vụ hút bể phốt. Hôm nay, Công ty TNHH Thông Hút Bể Phốt Việt Nam, chia sẽ những kinh nghiệm lâu năm để giúp bạn lựa chọn được dịch vụ uy tín. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Một số đặc điểm chiêu trò lừa đảo của một số dịch vụ hút bể phốt tại Tân Mai.

thong-hut-be-phot-tan-mai-2

Hút bể phốt là loại dịch vụ vô cùng phát triển hiện nay bởi nhu cầu người dân về vấn đề hút, thông tắc bể phốt ngày càng cao, đồng thời đây cũng là loại dịch vụ mang lại nguồn lợi nhuận lớn bởi các chiêu trò lừa đảo phổ biến mà các công ty hút bể phốt vẫn hay áp dụng.

  • Các dịch vụ kém chất lượng thường phát tờ rơi quảng cáo khắp mọi nơi và được dán lên các bức tường, cột điện kém theo số điện thoại với giá siêu rẻ không có tên, địa chỉ công ty rõ ràng. Mục đích của việc này là lôi kéo mọi người sử dụng dịch vụ bể phốt bên họ với giá thành cao so với thị trường.
  • Không báo giá công, minh bạch cho khách hàng. Bỡi lẽ họ hiểu được mong muốn giải quyết nhanh của khách hàng,sau đó cố tình ép giá, phát sinh nhiều các khoản dịch vụ khác khi hỗ trợ dịch vụ cho khác hàng.
  • Các dịch vụ tự phát không có giấy phép kinh doanh, giấy phép xử lý chất thải. Khi thanh toán tiền thì không có hóa đơn VAT cũng như bản cam kết bảo hành dịch vụ.
  • Đội ngũ nhân viên thiếu chuyên nghiêp, phong cách làm việc chậm chạp, không nắm chắc được kiến thức khi trao đổi công việc với khách hàng cũng như cách phục vụ không tận tam với công việc.
  • Sử dụng phương pháp hút truyền thống gây hư hại đến tính thẫm mỹ của ngôi nhà cũng như hút vệ sinh không sạch sẽ gây mùi hôi ra ngoài.

Để tránh ra các đơn vị hút bể phốt tại Tân Mai lừa đảo kém chất lượng, làm việc không uy tín thiếu chuyên nghiệp hoặc mức giá quá cao so với thị trường chung. Thì giải pháp tốt nhất của bạn là tìm ra một dịch vụ hút bể phốt uy tín chất lượng – nhanh chóng – hiệu quả – đảm bảo về giá cả.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ hút bể phốt tại Tân Mai của công ty chúng tôi.

thong-hut-be-phot-tan-mai-3
  • Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, tận tâm với công việc. Bất cứ khi nào khách hàng gọi điện, đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và xử lý mọi việc nhanh chóng kịp thời.
  • Nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, công ty chúng tôi trang bị máy móc hiện đại cùng nhiều xe hút bể phốt công nghệ cao khác nhau.
  • Áp dụng phương pháp hút bể phốt chân không công nghệ cao Nhật Bản. Đảm bảo hút vệ sinh sạch sẽ, không gây mùi hôi ra ngoài, bảo toàn tính nguyên vẹn của ngôi nhà.
  • Bảo hành dài hạn, trong quá trình sử dụng có gặp vấn đề sự cố chúng tôi sẽ khắc phục nhanh chóng kịp thời và thực hiện nhiều chính sách ưu đãi có khách hàng sử dụng thường xuyên.
  • Khảo sát tư vấn miễn phí cho người dân sinh sống tại phường Tân Mai quận Hoàng Mai – Hà Nội với giá tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông hút bể phốt tại Vĩnh Tuy- uy tín – giá rẻ – chất lượng cao

Thông hút bể phốt uy tín, giá rẻ tại Xuân Đỉnh – Cam kết hút sạch 100%

Thông hút bể phốt uy tín, giá rẻ tại quận Tây Hồ

Ngoài ra, dịch vụ thông hút bể phốt tại Tân Mai thì công ty chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ khác trên địa bàn như:

thong-hut-be-phot-tan-mai-4
  • Thông tắc nhà vệ sinh, thông cống rãnh, thông tắc đường ống sinh hoạt gia đình, thông tắc bồn cầu.
  • Lắp đặt và sửa chửa bồn cầu, bồn lavabo và hệ thống thoát nước thải của gia đình, công ty, chung cư, xí nghiệp…
  • Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh. Xử lý rò rỉ chảy nước bồn cầu, bồn lavabo.
  • Vận chuyển xử lý chất thải, bùn thải đúng nơi quy định.
  • Nạo vét hố ga. Nạo vét vệ sinh bể chứa các loại.
  • Hút bùn thải, chất thải công nghiệp, hố ga, hút bùn cống.

Phục vụ nhanh chóng, sạch sẽ báo giá hợp lý với nhiều loại xe hút bể phốt khác nhau và cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT cũng như viết phiếu bảo hành dịch vụ cho khách hàng.

Trên đây, là tổng hợp những kinh nghiệm của dịch vụ thông hút bể phốt uy tín, giá rẻ tại Tân Mai chúng tôi. Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp cho bạn lựa chọn dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Bất cứ khi nào ngày hay đêm, khi bạn liên hệ đến số HotLine: 0976.273.098 của công ty, chúng tôi sẽ tư vấn và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Theo: #Tuantran

Trần Văn Phương

#Vanphuong tên đầy đủ là Trần Văn Phương. Tôi là người có trách nhiệm bảo vệ môi trường với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tắc cống và hút bể phốt tại Hà Nội, từ năm 22-01-2009. Tất cả những bài viết trên Website này đều thuộc bản quyền của Thonghutbephotvietnam.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *