Hút bể phốt ở đâu tốt? Địa chỉ uy tín không phải ai cũng biết

5/5 - (23 bình chọn)

Xin Chào! Công ty vệ sinh môi trường thông hút bể phốt Hà Nội Việt Nam, mình đang có câu hỏi băn khoăn về vấn đề hút bể phốt bao nhiêu tiềnhút bể phốt ở đâu tốt?? Xin hỏi chi phí 1 lần hút bể phốt là bao nhiêu? xin công ty sớm tư vấn cụ thể cho mình ? Mình cảm ơn ! Đây là câu hỏi mà công ty chúng tôi nhận được trong thời gian vừa qua!

Giá 1 lần hút bể phốt bao nhiêu tiền? Chia sẽ bảng giá chuẩn 2019

Bạn Nguyễn Thị Kim Hằng — Hà Nội.

Chào bạn Hằng, trước hết chúng tôi rất cảm ơn bạn đã quan tâm và lựa chọn công ty chúng tôi. Lần đầu tiên xin được được chào đón bạn đến với công ty, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ trên cả chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Về thắc mắc của bạn là chi phí trọn gói hút bể phốt tại Hà Nội hay tất cả các quận huyện khác giá bao nhiêu tiền và thông tắc cống, và hút bể phốt chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hiện nay, công ty vệ sinh môi trường thông hút bể phốt Việt Nam cung cấp nhiều loại xe hút bể phốt với các mức giá khác nhau như sau:

  • Hút bể phốt loại xe từ 1 — 3 khối : Chi phí thực hiện là 400.000đ — 1.200.000đ.( 400.000/ 1 khối)
  • Hút bể phốt loại xe từ 4 khối — 7 khối: Chi phí thực hiện là 1.250.000 –2.100.000đ.(300.000đ / khối)
  • Hút bể phốt loai xe từ 8 khối trở nên giá là chỉ 200.000đ/1 khối

Cụ thể ở bảng báo giá hút bể phốt sau đây:

Cụ thể ở bảng báo giá hút bể phốt sau đây:

Tất cả các quy trình, phương pháp, kỹ thuật hut be phot này đều sử dụng các loại xe hút bể phốt tốt, chất lượng cao, được kiểm định và chứng nhận bởi môi trường quốc tế, đảm bảo an toàn sạch sẽ. Hút sạch sẽ, nhanh gọn nhất, đạt yêu cầu của quý khách.

Lưu ý: Bảng giá hút bể phốt này chỉ mang tính chất tham khảo, để biết giá hút bể phốt chính xác nhất bạn vui lòng liên hệ SĐT hút bể phốt: 0975743230.

>>> Có thể bạn quan tâm

– 6 Cách thông tắc bồn cầu toilet đơn giản [Ai cũng làm được]

Kinh nghiệm hút bể phốt không phải ai cũng biết tránh bị lừa đảo

– Vì sao bể phốt nhanh bị đầy? Dấu hiệu và cách xử lý hiệu quả

Hút bể phốt ở đâu tốt?

Hút bể phốt ở đâu tốt?

Hút Bể Phốt tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội thì còn chần chừ gì nữa hãy cầm mấy lên và gọi ngay đến đường dây nóng 0975743230 (Gặp thế Anh) Chuyên gia hút bể phốt Hà Nội — Website: https://thonghutbephothanoi.com.vn/

Hút bể Phốt Hồ Chí Minh

Bạn là người dân sinh sống ở Hồ Chí Minh đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hút Bể Phốt tại Tp.HCM thì thể gọi: 0982753026 – Website: Thongtacuytin.com nhé!

Công ty TNHH Thông hút bể phốt Việt Nam

Chúng tôi là một đơn vị thông tắc vệ sinh uy tín hàng đầu tại Việt Nam, không những được khách hàng tin tưởng mà giá hút bể phốt tại CTY TNHH Thông Hút Bể Phốt Việt Nam cạnh tranh rẻ hơn nhiều so với những nơi khác: Số điện thoại hút bể phốt 0976273098 – Website: https://thonghutbephotvietnam.com/.

Theo: Tuka

Ánh Dương

Xin chào các bạn! Tôi là người có sở thích bảo vệ môi trường, tháng 9 - 2010 tốt nghiệp Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Từ đó tôi theo đuổi đam mê của mình, thành lập công ty TNHH Thông Hút Bể Phốt Việt Nam, chuyên thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, thông tắc chậu rửa bát, hút bể phốt... Những gì tôi chia sẻ trên blog này đều chính xác, có căn cứ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *